Bước 2: Khách hàng đóng gói sản phẩm gửi về kho TIT trong thời gian sớm nhất để TIT lên đơn hàng đổi cho khách.
Bước 3: Nhận được hàng hoàn về kho nhân viên CSKH sẽ liên hệ đổi hàng cho khách trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
4.2. Đối với đơn hàng khách mua tại cửa hàng
Khách mua tại cửa hàng nào sẽ mang trực tiếp sản phẩm đến cửa hàng để nhân bộ phận kiểm định kiểm tra và hỗ trợ đổi trả.
5. LƯU Ý
Khách hàng không tự ý gửi hàng khi chưa có sự xác nhận từ bộ phần CSKH của TIT. Mọi mất mát về hàng hóa TIT hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
Khách hàng nhận hàng có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán nên TIT sẽ TỪ CHỐI TRẢ HÀNG với những trường hợp sau: nhận hàng không ưng ý, mặc không đẹp, không hợp.
Trường hợp thiếu hàng khách hàng cần phản ánh cho TIT ngay tại thời điểm nhận hàng (có xác nhận của bưu tá) hoặc quay lại video khi bóc gói hàng để làm căn cứ xác nhận.
Các trường hợp sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc lỗi do nhân viên tư vấn TIT, quý khách vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0965096800 để shop hỗ trợ đổi trả (không mất phí ship).